Hướng dẫn nhân viên chăm sóc khách hàng
Last updated
Last updated
Đối với phân quyền Chăm sóc khách hàng, bạn sẽ hướng dẫn nhân viên quản trị khi khách hàng đến cửa hàng kiểm tra thông tin trực tiếp như sau:
Bạn là nhân viên cửa hàng để kiểm tra thông tin trúng thưởng của họ, bạn cần yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin theo tên để tìm kiếm, sau khi tìm tên bạn xin thêm thông tin số điện thoại để xác nhận. Khi đã có đúng thông tin bạn thực hiện bước tiếp theo.
Ngoài ra, hệ thống sẽ hỏi bạn muốn cập nhật tình trạng trao quà này hay không, bạn chỉ việc nhấn "Cập nhật" hệ thống sẽ cập nhật trạng thái thành "Đã trao".