Hướng dẫn nhân viên chăm sóc khách hàng
Đối với phân quyền Chăm sóc khách hàng, bạn sẽ hướng dẫn nhân viên quản trị khi khách hàng đến cửa hàng kiểm tra thông tin trực tiếp như sau:

Bước 2: Nhập mật khẩu

Bước 3: Sử dụng tính năng theo nhu cầu riêng

Bạn là nhân viên cửa hàng để kiểm tra thông tin trúng thưởng của họ, bạn cần yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin theo tên để tìm kiếm, sau khi tìm tên bạn xin thêm thông tin số điện thoại để xác nhận. Khi đã có đúng thông tin bạn thực hiện bước tiếp theo.

Bước 4: Nhấn vào ô Validate.

Bước 5: Yêu cầu khách hàng cung cấp mã trúng thưởng khi chơi minigame và điền vào ô và nhấn "Kiểm tra"

Điền mã và ấn nút KIỂM TRA

Bước 6: Nếu với thông tin khách hàng cung cấp trùng khớp với mã trúng thưởng mà họ cung cấp, hệ thống sẽ thông báo mã trúng thưởng hợp lệ.

Ngoài ra, hệ thống sẽ hỏi bạn muốn cập nhật tình trạng trao quà này hay không, bạn chỉ việc nhấn "Cập nhật" hệ thống sẽ cập nhật trạng thái thành "Đã trao".
Khi mã trúng hợp lệ hệ thống sẽ thông báo và hỏi bạn về tình trạng Cập Nhật
Nếu mã trúng thưởng không trùng khớp, hệ thống sẽ thông báo "Mã trúng thưởng không hợp lệ"